Friday 30 March 2012

Germark... :'(

ang pinaka mamimiss ko. salamat sa lahat. salamat sa pasensya mo sakin. sobrang bobo ko lang talaga kaya ganito ako. napagalitan ka pa ng dahil sakin. hehe. pasensya talaga. salamat sa pagpaparamdam mo sakin na hindi ako "FOREVER ALONE". salamat sa pagpapatatag sakin. dahil sayo andami kong natutunan. na sa labas ng Grand Chase ko e may mga taong mas mahalaga pa. salamat kase narealize ko na kaya kong gumawa ng higit pa sa inaasahan ko. yung magintay ng tatlong oras sa mcdo, pero pag alam mong dadating yung iniintay mo kahit maka limang oras e ayos lang e. pero yung limang minuto pero wala namang dadating? Yung pagipunin ako ng para sa retreat! first time ko gawin yun! pero hindi lang ako ang nandun eh. siguro alam mong kasama dun si baldo, si chin, si renz, tska si.... jhen. :) secret kung tigmamagkano ang ambagan. basta wala sakin ang pinakamalaki. salamat din nung new year. unforgettable ko e. sobrang saya ko nun. hehe. kelan kaya mauulit yung celebration sa inyo? salamat sa memories! salamat sa pagtupad sa requests ko. kahit minsan e hindi natutuloy. salamat sa pagsama niyo sakin ni jhen. salamat sa mga libre mo sakin pero... hindi ko naman hinihiling na bumawi ka sakin. kase ako ang nabawi sayo. sa oras na binibigay mo sakin. ngayon lang ako nakakita ng tao na kayang makipagtxt sakin ng halos isang buong araw. gusto ko maulit yun kaso parang malabo na e... pero umaasa syempre. wala naman masama diba? salamat sa pictures! nung retreat talaga. haha may topak ka ba nun? sipag mo pumicture ah. buti alam mong kelangan din ng photographer mapicturan paminsan minsan! pinadevelop ko yun e. haha. nasa wallet ko. alam ko sawa ka na sa drama ko kaya puputulin ko na to. salamat bhest/bff/mark/nones... congrats. gagraduate ka na. sana maging masaya ka sa pipiliin mong career. god bless. andito lang ako pag may kelangan ka. okay? kaya wag kang mahihiya sakin kase pag nakarinig ako niyan galing sayo babatukan kita sa muka. pramis! :) anyways... kung sa manila ka man o cct o kung san man. good luck! wag moko kakalimutan ha! sobrang friendly ka pa naman baka makakita ka ng ibang bhest jan. though hindi naman masama yun...


makulit. makulit. makulit. sobrang makulit. maligalig pa. kahit na ganun e may natatagong side din naman pala to. mabait, mabait, mabait. sobrang bait. sa sobrang bait e hindi  na halata. maintindihin, pasensyoso. mabilis nga lang magalit. mapride minsan pero nagulat ako nung nagalit siya sakin e siya pa ang nagsorry. paiba iba nga ng personality. ito lang ang taong bespren ko na e hindi ko pa kabisado ang ugali. parang climate change lang e. minsan mainit. minsan malamig.

No comments:

Post a Comment