Friday 30 March 2012

Jett John!!!

Anu ba yan... nakakamiss naman yung mga libre mo. sayang ndi mo ako nailibre nun. bakit kase nawawala ako e!! anyways salamat sa mga times na nakasama kita. yung libre kita sa jolibee bago umuwi. haay sayang after new year minsan na lang kita nakasama. kelan kaya yung next time? sana makagala tayo ulit ng sama sama sa college. kakamiss noh. Anyways salamat sa pagkakaibigan sa loob ng 3 taon... sorry sa mga katanghan ko. grabe! hehehe. nakapambulabog pa nga sa buhay mo. bulahaw ba ako? hahaha. salamat sa kulitan moments. Conrats and sana maging successful ka sa pipiliin mong career. wish you all the best. sana alam mo yung kwento ko. kaso masyado nang luma para pakinggan mo e. oh well...
Si jett... makulet pero tahimik. magulo pero pormal. basta magulo ugali niyan. Siya yung wala sa muka ang pagiging kung ano siya. pag nakilala na siya, the best. :)

No comments:

Post a Comment